TVC Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Bắc Trung Nam
Công ty CP Thủy sản BTN được thành lập ngày 6/5/2009 là tiền thân của công ty CP Unity Việt Nam. Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT – Giám đốc bà Vũ Thị Thu Hồng cùng các thành viên HĐQT lTVC Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Bắc Trung Nam
Công ty CP Thủy sản BTN được thành lập ngày 6/5/2009 là tiền thân của công ty CP Unity Việt Nam. Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT – Giám đốc bà Vũ Thị Thu Hồng cùng các thành viên HĐQT l
TVC Giới Thiệu Về Công Ty Cổ Phần Thủy Sản Bắc Trung Nam
Công ty CP Thủy sản BTN được thành lập ngày 6/5/2009 là tiền thân của công ty CP Unity Việt Nam. Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT – Giám đốc bà Vũ Thị Thu Hồng cùng các thành viên HĐQT là một đại gia đình đoàn kết, một lòng tâm huyết với nghề sản xuất – kinh doanh TPĐL 26 năm. Trong suốt 26 năm qua, BTN đã cung cấp hàng triệu sản phẩm an toàn – chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam. Với tâm huyết đó, Thủy sản BTN luôn cam kết mang tới người tiêu dùng các sản phẩm mang “Tinh hoa thiên nhiên”. Cùng tiêu chí đó, BTN luôn thể chế hóa mọi hoạt động theo Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi – Chiến lược kinh doanh như đã công bố.
BTN xây dựng chuỗi các sản phẩm mang thương hiệu: 1. THỦY SẢN BẮC TRUNG NAM là các sản phẩm cá & hải sản. Các loại cá nhập khẩu bao gồm: cá nục nhập khẩu, cá cam nhập khẩu, cá kìm nhập khẩu, cá ngừ nhập khẩu, cá đối nhập khẩu, cá thu nhập khẩu. Các loại hải sản nhập khẩu bao gồm: Mực trứng nhập khẩu, mực sữa nhập khẩu, mực cơm nhập khẩu, bạch tuộc nhập khẩu. Các loại cá trong nước sản xuất tại Đồng Tháp gồm: cá basa, cá chim, và các sản phẩm sơ chế, chế biến. 2. FOOD89 là các sản phẩm thịt động vật, gà, heo, bò, trâu. FOOD89 là nhà xuất nhập khẩu, nhà sản xuất, kinh doanh thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam và thế giới.
FOOD89 cung ứng theo đầu container cho các khách hàng, đối tác là nhà sản xuất, nhà phân phối, nhà nhập khẩu, nhập khẩu ủy thác. 3. ONEFOOD là các sản phẩm cá hồi, cá tuyết, tôm hùm, bò kobe, rượu vang nhập khẩu ONEFOOD kế thừa từ nền tảng thương hiệu BTN và FOOD89. Do vậy, dòng sản phẩm ONEFOOD luôn khẳng định sự đa dạng, quy mô và giá tốt. 4. TUNA123 là các sản phẩm từ cá ngừ đóng gói, đóng hộp 5. ONEPET là sản phẩm cho thú cưng, thức ăn cho chó, thức ăn cho mèo đóng gói, đóng hộp. Không chỉ tập trung vào khâu phát triển sản phẩm, BTN còn chú trọng áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bằng việc xây dựng hệ thống phần mềm quản lý tự động, máy móc thiết bị theo công nghệ 4.0, hướng tới sử dụng Robot vào nhà máy đồ hộp.
Về định hướng phát triển, BTN xây dựng mô hình liên kết Thương mại – Sản xuất – Dịch vụ nhằm hướng đến mô hình phát triển bền vững trong tương lai. Về thương mại, BTN định hướng phát triển thành công 89 NHÀ PHÂN PHỐI theo chính sách của công ty, hợp tác cùng 70 NHÀ NHẬP KHẨU tiêu dùng trong nước, 20 nhà nhập khẩu ủy thác thương mại quốc tế, khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Về sản xuất, BTN tập trung vào đầu tư sản phẩm đóng gói, đóng hộp bao gồm Cá ngừ đóng hộp, thịt đóng hộp, cá và hải sản chế biến, gia vị chế biến, thức ăn thú cưng. Về dịch vụ, BTN xây dựng mô hình nhượng quyền thương hiệu, chú trọng hỗ trợ khách hàng trong khâu Marketing, pháp lý, vay vốn, dịch vụ vận chuyển, hải quan
Về định hướng chiến lược nâng tầm thương hiệu, BTN triển khai theo 3 giai đoạn: Giai đoạn 20202022, Khởi động. BTN chú trọng vào hiệu quả và nguồn lực tài chính, cơ cấu laị khách hàng, cơ cấu sản phẩm, hoàn thiện hệ thống quy trình, ổn định nhân sự, chú trọng khâu đào tạo, đẩy mạnh hoạt động Marketing, ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất. Giai đoạn 20222025, Cất cánh. BTN ưu tiên đồng bộ hệ thống, tăng chất lượng sản phẩm theo chuẩn quốc tế, hướng đến hội nhập quốc tế sâu rộng, với mục tiêu trở thành nhà nhập khẩu cho các nhà nhập khẩu trong nước nhằm phát triển thương hiệu. Giai đoạn 20252030, Bay cao. BTN định vị thành công thương hiệu FOOD89, ONEFOOD, TUNA123, ONEPET trên trường quốc tế, trở thành nhà nhập khẩu thực phẩm đông lạnh số 1 Việt Nam, phát triển bền vững và lâu dài.
Năm 2020 vừa qua, dù thị trường xuất nhập khẩu thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam và thế giới gặp nhiều biến động do tác động từ dịch Covid19 BTN vẫn duy trì sự tăng trưởng bình quân từ 2 đến 3% hàng tháng về cả doanh thu và sản lượng. Với hệ thống rộng khắp ở cả 3 miền Bắc Trung Nam, BTN xây dựng mạng lưới bán hàng phủ sóng trên 43 tỉnh thành phố, phục vụ hàng nghìn khách hàng. BTN cũng đóng vai trò tích cực khi phối hợp với các công ty xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế thành lập Hiệp hội XNK thực phẩm Việt Nam AVF nhằm sử dụng tối ưu các nguồn lực của nhau, tạo giá trị chung cho các thành viên phát triển bền vững.
BTN xây dựng bộ quy tắc kinh doanh và văn hóa ứng xử hài hòa lợi ích giữa các bên, BTN xây dựng đội ngũ theo hướng chuyên nghiệp hóa, chú trọng khâu đào tạo, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho từng cá nhân. Với ưu thế hiện có cộng với tầm nhìn trong tương lai, BTN mong muốn hợp tác cùng 89 NHÀ PHÂN PHỐI, NHÀ SẢN XUẤT thực phẩm trên toàn quốc. Kính mời các đại lý có doanh thu từ 3 tỷ, có kho từ 100 tấn trở lên, đã từng mua hàng với BTN, hoặc có định hướng mua bán đầu container hãy liên hệ ngay với BTN để nhận 8 CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT khi ghi tên trở thành đại lý độc quyền trong khu vực, cùng BTN triển khai thành công trên toàn quốc. SĐT: 032.999.1122 Công ty CP thủy sản Bắc Trung Nam.